มาทำความรู้จัก  .....
ระบบสวดมนต์ออนไลน์
www.dhammajak1m.org
โดย ทีมงานพิทักษ์หลวงพ่อด้วยชีวิต


เนื่องด้วยเพจฯ เห็นความสำคัญของการสวดธัมมจักฯ จึงอยากมีส่วนแห่งบุญ กับผู้มีบุญทุกท่าน  ด้วยการสร้างเวบไซต์ สำหรับการบันทึกจำนวนครั้งและการเก็บบันทึกสถิติ ในการสวดธัมมจัก 



ระบบบันทึกสวดธัมมจักฯออนไลน์
เป็นนวัตกรรมในการบันทึกจำนวน ของการสวดมนต์ ลดขั้นตอน ตัดความยุ่งยาก และเก็บสถิติได้อย่างแม่นยำ สามารถบันทึกได้ทั้งแบบเดียวๆหรือจะเป็นกลุ่มก็ได้ นอกจากนี้เรามาดูกันนะครับว่า เจ้าโปรแกรมนี้ ยังมีความสามารถอีกมากมายเลยครับ มาดูกันเลยครับ




มีความแม่นยำ ข้อมูลไม่สูญหาย



ด้วยโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูง ข้อมูลที่เราบันทึกไปนั้น จะถูกจัดเก็บในระบบDatabase ที่มีความปลอดภัยสูง จะทำให้ข้อมูลของเราที่บันทึกไปแล้วไม่สูญหาย จะทำให้คุณไม่พลาดที่จะได้ทบทวนบุญแบบปลื้มๆ ใสใส





ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย



การใช้งานที่ง่าย เป็นอันดับแรกที่เรานึกถึงเลยครับ ด้วยที่นักพัฒนาโปรแกรม เล็งเห็นความสำคัญเรื่องนี้มาเป็นอันดับต้นๆ จึงออกแบบโปรแกรมให้ง่ายที่สุดในการใช้งานและการเข้าถึง และใครที่กลัวว่ามันจะใช้ยากหรือกลัวทำไม่เป็น เลิกกังวลได้เลยครับ เพราะมันง่ายแบบไม่น่าเชื่อเลยแหละครับ 





สะดวกในการเข้าถึง

เพื่อเพิ่มช่องทางให้สำหรับผู้มีบุญ ในการเข้าถึงระบบบันทึกออนไลน์นี้ เราสามารถใช้งานผ่าน Computer ,Notebook และสะดวกสุดๆเรายังมีAppให้เราสามารถใช้งานผ่าน Smart Phone,iPhone,iPad และTablet ได้อีกด้วย




เหมาะสำหรับทุกวัย



เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและสำหรับทุกคนในครอบครับ 
โดยเฉพาะคุณแม่ ที่มีความกังวลว่าลูกจะติดเกมส์หรือเปล่า หายกังวลไปได้เลย ให้เด็กลูกๆหันมาสวดธัมมจักฯและบันทึกผ่านระบบออนไลน์ ลูกๆจะได้มีเวลาเล่นเกมส์น้อยลง มีเวลาสวดมนต์มากขึ้น
หรือจะเป็นรุ่นใหญ่ ป้าๆขึ้นไปจนระดับถึงคุณย่าคุณยาย ก็สามารถนะครับ หากมีสมาทโฟนแล้วรู้สึกว่าไม่รู้จะโหลดแอพอะไรดี เพราะแอพอย่างอื่นก็ไม่มีอะไร เราก็โหลดแอพสวดมนต์ออนไลน์มาได้เลยครับ แล้วเราก็มาสวดธัมมจักฯเอาไว้นึกถึงบุญปลื้มๆกันเลยครับ




รวบรวมสถิติ 
เมื่อเราทำการบันทึกข้อมูลของเราไปแล้ว ระบบจะเก็บข้อมูลของเราไว้ ข้อมูลจะไม่สูญหายไปไหน เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบจดบันทึก หรือชอบทำสมุดบันทึกหายอยู่บ่อยๆ เมื่อเรากลับมาทบทวนบุญ ข้อมูลจะแสดง ว่าเราสวดวันไหน สวดกี่รอบ สวดที่ไหน จะทำให้เราไม่พลาดในการได้นึกถึงบุญปลื้มๆ



ปลื้มๆ

ที่ทำเราก็ยิ่งปลื้ม สวดธัมมจักฯล้านจบ บูชาพระธรรมกายล้านองค์  ให้เราปลื้มล้านปลื้ม แล้วมาสวดธัมมจักฯกันให้เยอะๆเลยนะครับ



วิธีการบันทึก
แบบเดี่ยว>>>http://goo.gl/fu9wLH
แบบกลุ่ม>>>http://goo.gl/mSJPZn









Design By

FB : พิทักษ์หลวงพ่อด้วยชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น...