อันดับที่ 9 หลวงพ่อเจ้าอาวาส ปาราชิก จากลิขิตพระสังฆราช ?

พระลิขิตผมจะบอกให้เอาบุญนะครับ ว่า 
ขนาดพระพุทธเจ้า จะตัดสินใครว่า ปาราชิกยัง ?
ต้องเรียกพระรูปนั้นมาถามก่อน ทุกครั้ง 
ไม่มีครั้งไหนที่พระพุทธเจ้าไม่เรียกเจ้าตัวมาถาม


 แล้วผมถามหน่อย ก่อนพระลิขิตออกมาได้มีการ สอบถาม หลวงพ่อธัมมชโยหรือยัง ได้เจอเจ้าตัวก่อนหรือยังครับ ผมจะบอกให้นะครับว่า พระสังฆราชนะครับ 
ไม่ใช่พวกเรา ท่านไม่ทำอะไรที่เกินพระพุทธเจ้าท่านสอนไว้หรอกครับ 

จะกล่าวหาใคร ต้องฟังความจากเจ้าตัวก่อน แล้วพระลิขิตก็มีแต่ ฉบับสำเนา ฉบับแฟกซ์ 

ไมมีใครในโลก เคยเห็น ฉบับจริง ที่มีลายเซ้นต์จริงๆของ พระสังฆราชสักที แล้วคนที่ ถือพระลิขิต มาเป็นประจำ 
ตอนหลังก็โดนจับได้ว่า ปลอมพระลิขิต แต่งตั้งตัวเอง 
ให้ได้ตำแหน่ง ชัดมั้ยครับ ไปลองหาหลักฐานที่ผมพูดดูเองครับ 
แล้วจะเลิกพูดเรื่องพระลิขิตไปตลอดชีวิตเลยคับ









<<< VDO กดเล่นได้>>>


<<< VDO กดเล่นได้>>>



<<< VDO กดเล่นได้>>>



<<< VDO กดเล่นได้>>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น...